KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

WPP ENERGY: Giải pháp năng lượng xanh cho toàn cầu, Tham gia cuộc cách mạng để cải tạo lại cuộc sống

Chào mừng các bạn, các nhà đầu tư thân mến của tôi. Tôi muốn nói với bạn về một dự án rất thú vị và độc đáo- WPPENERGY
Một nền tảng giao dịch năng lượng tái tạo được phân cấp lại và nhiều hơn nữa, từ một công ty tư nhân có tầm nhìn xa hơn với hơn 5 tỷ đô la trong các hợp đồng năng lượng của chính phủ.
WPP cung cấp một sự lãng phí thực sự cho các công nghệ năng lượng vượt xa lò đốt truyền thống và vượt ra ngoài các quy trình khí hóa tiêu chuẩn. Chúng tôi thúc đẩy công nghệ tiên tiến cho phép chuyển đổi 100% chất thải thành năng lượng và các sản phẩm một cách an toàn và thân thiện với môi trường.
Bạn bè, nếu bạn muốn tham gia dự án WPP ENERGY, nó là tốt để đọc những nhận xét có thể giúp bạn có được thông tin có thể giúp bạn nhìn thấy tầm nhìn sứ mệnh của bạn cho dự án WPP ENERGY:

Giới thiệu

Một cuộc khủng hoảng năng lượng đang lờ mờ trên toàn thế giới. Nhiều quốc gia đang làm một chút bằng cách áp dụng các giải pháp bền vững có lợi cho lâu dài. Nhiều quốc gia khác đang rút ra khỏi hội nghị về năng lượng và khí hậu để quay trở lại các nguồn năng lượng không tái tạo tương tự, có tác động có hại đến môi trường. Nguồn năng lượng tái tạo là tương lai của hành tinh, và chúng chỉ có thể cứu Địa Cầu khỏi sự hủy diệt hoàn toàn. Nhu cầu năng lượng của chúng ta liên tục tăng lên, và chúng ta phải tìm nguồn năng lượng thay thế.
Năng lượng mặt trời, gió và địa nhiệt chỉ là một vài trong số rất nhiều nguồn năng lượng thay thế có sẵn trên thị trường. Việc phát triển năng lượng tái tạo đang được thực hiện trên cơ sở chuyển tiếp nhanh ở nhiều nước, trong khi nhiều nước khác vẫn còn thiếu mục tiêu của họ. Một trong những lý do chính là số tiền đầu tư cần thiết trong phát triển cơ sở hạ tầng cho việc áp dụng các công nghệ mới nhất và yêu cầu biết cách hoàn thành các dự án đó. Để đạt được giai đoạn tự quản lý và phát triển, nhiều quốc gia cần một cơ quan bên ngoài để giúp họ đạt đến cấp độ tiếp theo.

Giải pháp được cung cấp năng lượng

WPP là nhà cung cấp dịch vụ năng lượng tái tạo. Nó có nhiều dự án trong đường ống, và với sự tích hợp của công nghệ blockchain, nó nhằm mục đích mang lại những thay đổi hoành tráng trong các dự án xanh đang diễn ra. Các dự án năng lượng mặt trời, các dự án thủy điện và các hợp đồng chính phủ khác nhau đang được thực hiện với sự trợ giúp của công nghệ blockchain. Họ đang nhắm đến các nước đang phát triển và đặc biệt là các nước châu Phi. Nền tảng năng lượng xanh của họ là một dự án có tầm nhìn xa nhằm mục đích mang tất cả các nhà sản xuất năng lượng xanh trên nền tảng chung và giải quyết cuộc khủng hoảng sắp xảy ra trong thị trường năng lượng. Các tổ chức, chính phủ và cá nhân có thể tham gia dự án và đóng góp tài nguyên của họ để làm cho dự án này trở thành một sáng kiến ​​thành công.

Thị trường mục tiêu chính

Cuộc khủng hoảng năng lượng lớn gây ra bởi khai thác tiền điện tử đã tạo ra một cơ hội thị trường lớn cho WPP. Lượng năng lượng tiêu thụ bởi Bitcoin và Ethereum đã bùng nổ trong vòng 7 năm từ gần như bằng không vào năm 2010 đến 19,2 TWh vào năm 2017. Chúng tôi sẽ triển khai Trạm điện thoại di động HHO trên toàn cầu để thiết lập nguồn cung cấp năng lượng ưa thích của thế giới cho các thợ mỏ tiền điện tử.

Đặc điểm nền tảng

  • Hơn 20 tiền điện tử có liên quan đến năng lượng khác nhau sẽ được giao dịch trên nền tảng này.
  • Tăng tính thanh khoản cho tất cả các tiền điện tử tham gia
  • Nền tảng này sẽ cung cấp các chi phí giao dịch thấp nhất trong ngành
  • Thực hiện giao dịch nhanh
  • Sự lây lan của các biện pháp bảo mật nâng cao
  • Tiền tệ mới được thêm khi ngành công nghiệp phát triển
  • Kiểm toán tuân thủ sẽ được tiến hành khi khởi động một đồng xu mới
  • Hỗ trợ nhanh chóng cho dĩa và airdrops.
  • Chủ yếu là các loại III về trọng tâm của kinh doanh WPP

Hợp đồng chính phủ.

  • Hai nền tảng kỹ thuật số của WPP
  • Giải pháp công nghệ năng lượng xanh phá hoại.
    WPP.png

THÔNG TIN BÁN MÃ THÔNG BÁO

  • WPP TOKEN TỔNG CUNG CẤP: 5 Billion Tokens
  • Giá bán riêng: $ 0.16
  • Trước ITO Giá bán: $ 0.20
  • Pre ITO Sale Điều khoản: tỷ lệ căn hộ không thay đổi trong 57 ngày, bắt đầu từ ngày 6 tháng 7 và kết thúc sau 57 ngày vào ngày 1 tháng 9.
  • Mục đích của việc bán ITO trước là bắt đầu phát triển hai nền tảng blockchain kỹ thuật số và khởi động chương trình Giảm giá năng lượng xanh. WPP Energy tin rằng sáng kiến ​​tiền điện tử của chúng ta nên tự tài trợ.
  • ITO bán hàng sẽ tăng vốn trên quy mô lớn hơn để đẩy nhanh việc triển khai 3 giải pháp năng lượng HHO trên toàn thế giới và đầu tư vào các dự án kinh doanh của chính phủ và xây dựng hai nền tảng kỹ thuật số.
  • Thông tin chi tiết về Crowdsale của chúng tôi (sau lần bán trước) sẽ sớm được phát hành và trang web và báo cáo của chúng tôi sẽ được cập nhật cho phù hợp, Kiểm tra lại sớm để cập nhật.

Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới

Thông tin AUTHOR

Tên: chumninja
BitcoinTalk username: thuong1999
Biycointalk profile link : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here