KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Dự án Zero Carbon - Phát triển hệ thống cải thiện biến đổi khí hậu bằng cách sử dụng Blockchain.

zerocarbon2.jpg

Zero Carbon là gì?

Dự án Zero Carbon đang phải vật lộn với biến đổi khí hậu với sự giúp đỡ của một chuỗi khối và hạn ngạch quốc tế về lượng khí thải carbon (tín chỉ carbon). Mục tiêu chính của dự án - để giảm lượng khí thải carbon nhanh hơn năng lượng tái tạo.

Dự án Zero Carbon bao gồm hai phần:

Cung cấp năng lượng với giá thấp hơn so với các hợp đồng hiện có từ các nguồn tái tạo và nhiên liệu hóa thạch; 
Liên quan đến mọi người trong việc sử dụng dự án Zero Carbon bằng cách cung cấp một chương trình bồi thường dựa trên phần thưởng để khuyến khích người tiêu dùng tham gia vào dự án và khuyến khích họ làm như vậy. 
Các nhà cung cấp, thông qua việc sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo và công nghệ Blockchain, sẽ có thể ký hợp đồng cung cấp điện với các điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng không có trung gian. Nhờ đó, họ sẽ có thể thu hút một lượng lớn người tiêu dùng, điều này sẽ cho phép họ mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.
Người tiêu dùng sẽ có thể nhận điện với chi phí 0,01 USD / 1 kW. Hiện tại, mức giá này là thấp nhất trên thế giới. Khi thực hiện các giao dịch tài chính trong nền tảng, một mã thông báo NRG sẽ được sử dụng. Các nhà cung cấp sử dụng mã thông báo để trả hoa hồng cho giao dịch năng lượng và sử dụng các dịch vụ nền tảng. 70% số tiền nhận được được chuyển giao cho người tiêu dùng năng lượng như một phần thưởng cho việc sử dụng năng lượng không có carbon, do đó làm giảm chi phí điện.
Phân bổ 240M-1024x643.gif
Vấn đề Khí hậu tương lai ?
Biến đổi khí hậu là vấn đề môi trường chính mà Trái Đất đang phải đối mặt. Do lượng phát thải khí nhà kính ngày càng nhiều vào khí quyển đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường. Khí nhà kính được thải vào khí quyển bằng cách tiêu thụ các nguồn năng lượng không tái tạo như nhiên liệu hóa thạch. Các khí nhà kính này chịu trách nhiệm tăng nhiệt độ của khí quyển. 
Để giải quyết vấn đề này chuyển sang các nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, năng lượng gió, năng lượng thủy triều được coi là giải pháp hoàn hảo. Nhưng một lần nữa, đến vấn đề khả năng chi trả. Cơ sở hạ tầng cần thiết để khai thác năng lượng từ các nguồn tài nguyên này tỏ ra rất tốn kém. Do đó người tiêu dùng không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng các nguồn tài nguyên không tái tạo được.

Chiến lược chuyển đổi ZCP

Việc chuyển đổi năng lượng ZCP ngụ ý một cách tiếp cận mới đối với năng suất năng lượng. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc này, ZCP sẽ giới thiệu một phần mềm so sánh trực tuyến. Đầu tiên và quan trọng nhất bao gồm các thị trường của Vương quốc Anh và Úc. Do phạm vi ngày càng tăng của thị trường năng lượng quốc tế, các nước EU khác cũng như Canada, Mỹ và Nhật Bản sẽ có thể tham gia dự án. Ngoài ra, không chỉ các tổ chức, mà cả người tiêu dùng hộ gia đình cũng có thể ký hợp đồng với các nhà cung cấp năng lượng. Đó là, các cá nhân và công ty có thể giảm phát thải CO2 của họ một cách hiệu quả về chi phí.
Mặc dù người tiêu dùng được đề xuất chủ yếu thu hút một nền tảng so sánh, các tổ chức có thể sử dụng phần mềm đấu giá ngược. Đấu giá ngược sẽ được sử dụng để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp năng lượng.
BÁN MÃ THÔNG BÁO VÀ PHÂN PHỐI
Mã thông báo NRG là phương thức thanh toán trên nền tảng. ICO công khai sẽ được công bố trên trang web chính thức của dự án:

Đội Ngũ



Tham khảo thêm thông tin:

Thông tin AUTHOR

Tác giả: chumninja
BitcoinTalk username: thuong1999
Biycointalk profile link : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675
resteem.gif

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here