KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

HỆ THỐNG VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG ROBOT THÔNG MINH - SKYFCHAIN

GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN

Với tốc độ phát triển của thế giới công nghệ ngày nay , mọi nghiên cứu được thực hiện đều sẽ là sự thay đổi mới cho con người . Dự án Skychain ra đời là một bước ngoặt lớn cho ngành công nghiệp vận chuyển sử dụng máy bay không người lái kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo, dự án đã cho ra đời sản phầm máy bay vận chuyển không người lái góp phần giảm thiểu sức vận chuyển của con người trong những địa hình phức tạp, công nghệ này đã đưa ra giải pháp mới về vận chuyển hàng hóa trong tương lai, loại bỏ bớt sức người và phương tiện vận chuyển truyền thống và giá cả cho các dịch vụ vận tải.
Đúng vây, Skyfchain là một cuộc cách mạng vận chuyển tiến tiến với quy mô lớn , và đem lại sự phát triển ngày càng lớn trong tương lai và cho các doanh nghiệp vận chuyển...

PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA DỰ ÁN

  • Dự án ngày nay được thiết kế để phù hợp với lợi ích của con người, skyfchain áp dụng điều đó cùng với quy trình kinh doanh logistics để đảm bảo khách hàng là những nhà quản lí hoặc bộ điều khiển trung tâm, trong tương lai các rotbot SKYFT sẽ không phải chịu bất cứ một hoạt động kiểm soát nào của các cá nhân , dựa trên công nghệ AI các robot có thẻ hoạt động một cách hiệu quả tốt nhất.
  • Nhờ đưa ra các rotbot mà các doanh nghiệp có thể giảm thiểu được 50% số tiền để trả cho các lao động. Nhưng lĩnh vực máy bay không người lái cần đến các loại hình dịch vự như bảo hiểm, đầu tư, và cũng có tính chất rủi do. Do đó các nhà phát triển dự án quyết định phát triển nó qua dự án SKYFchain.
    sky.png
  • Giải pháp chính của dự án là tích hợp các giao dịch dựa trên các nền tảng của blockchain. Nhằm tổ chức các hợp đồng thông minh, và kiểm soát số lượng các giao dịch và thông tin từ các lần giao dịch. Cuối cùng nền tảng sẽ được nhận khoản phí tương đương qua các giao dịch và có thẻ nhận các đồng USD thực hiện ngay trên nền tảng SKYFchain dưới các mã thẻ SKYFT.
  • Hoạt động trao đổi của hệ thống hoàn toàn là bảo mật và minh bạch qua công nghệ blockchain thông minh. Dự án sẽ phát hành ra 1,2 tỷ mã SKYFT dưới hình thức các mã token Etherum ERC20 mang tên SKFT. Các mã SKYFT sẽ được cung cấp trong quá trình dự án thông qua chương trình bán mã và các hoạt động từ dự án.
  • Để đảm bảo chúng tôi sẽ tiến hành thực nghiệm qua đó sẽ tiến hành kế hoạch hướng dẫn và đưa ra thị trường và chỉ dạy trực tiếp cho các công ty hoặc doanh nghiệp. Bược cuối là tìm các nhà cung ứng cho dự án qua các dự án hoặc hội thảo và đẩy mạnh nó ra thị trường.
    sky.png
    Khi số robot giao dịch kết nối với systemgrows, do đó, số lượng các giao dịch.More token sẽ là cần thiết để thực hiện các hợp đồng thông minh và tỷ giá hối đoái SKYFT có thể tăng.Chúng tôi hy vọng rằng theclients thường sẽ trả cho chúng tôi trong fiat và tiền điện tử, và mua thẻ của chúng tôi từ trường hợp trao đổi thecrypto trong trường hợp cần thiết. Chúng tôi đang có kế hoạch rằng các mã thông báo của SKYFT sẽ được giao dịch ít nhất ở bốn hoặc năm sàn giao dịch mã hóa. Thiswouldcreateliquidityneededfortheplatformoperations.
    sky.png

BÁN MÃ SKYFT

  • Số tiền cố định là 1.200.000.000 thẻ
  • Giá ICO-end sẽ là 0.065 USD cho 1 mã thông báo SKYFT
  • SKYFT tuân thủ với SEC của Hoa Kỳ
  • Các thẻ SKYFT sẽ được yêu cầu cho bất kỳ giao dịch nào bên trong SKYFchain.
  • Một người sử dụng yêu cầu một giao dịch trong SKYFchain và trả một cách an toàn trong fiat tiền thông qua hợp đồng -
    thông minh của mình. SKYFchain mua lại các thẻ SKYFT tại một cuộc trao đổi crypto để thực hiện giao dịch
  • Các giao dịch sẽ tăng theo cấp số nhân bởi vì ROBOTS CẦN TIẾNG với khách hàng
    sky.png

GIẢM GIÁ CỦA SKYFT

sky.png

ĐỘI NGŨ DỰ ÁN

sky.png
sky.png

CỐ VẤN DỰ ÁN

sky.png

Mọi thông tin chi tiết về dự án và tham gia đăng ký mua ICO có thể truy cập các đường link dưới đây .

Website : https://www.skyfchain.io/

Whitepaper : https://fpivc.box.com/v/SKYFchainWhitePaper

Facebook : https://www.facebook.com/SKYFchain-2030350540582744/

Twitter : https://twitter.com/SKYFchain

Telegram : https://t.me/SKYFchain_chat

Ann Threads BTT : https://bitcointalk.org/index.php?topic=2799527

THÔNG TIN CỦA TÔI :

Bitcointalk username: thuong1999

Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here