KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

StrategicToken (STR) được tạo cho tất cả các cộng đồng hỗ trợ nhiệm vụ và xem việc sử dụng nó ngay lập tức.

GIỚI THIỆU VỀ StrategicToken (STR)

StrategicToken (STR) được tạo cho tất cả các cộng đồng hỗ trợ nhiệm vụ và xem việc sử dụng nó ngay lập tức. Nó có thể tưởng tượng và được thực hiện để mua sản phẩm và quản trị hoặc các dịch vụ trả tiền trên nền tảng của riêng mình. Nền tảng này sẽ bao gồm các bộ phận khác nhau trong đó bất kỳ ai được phép sử dụng dịch vụ của mình. Các bộ phận sẽ được phân loại dựa trên các dịch vụ và sản phẩm của họ. Dưới đây là tóm tắt quản trị được quản lý khác của chúng tôi hiện đang chạy 100%.

NHIỆM VỤ:

Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra một cộng đồng hài hòa, nơi mọi người không ngần ngại hỏi tất cả mọi thứ liên quan đến CHIẾN LƯỢC CHIẾN LƯỢC. Đoàn kết những người đam mê mã hóa, người mua trực tuyến nói chung và thế giới mã hóa trực tuyến mới.
Nền tảng này sẽ bao gồm các bộ phận khác nhau trong đó bất kỳ ai được phép sử dụng dịch vụ của mình. Các bộ phận sẽ được phân loại dựa trên các dịch vụ và sản phẩm của họ. Dưới đây là tóm tắt quản trị được quản lý khác của chúng tôi hiện đang chạy 100%.
Stakeout -> Ý tưởng là để cho người nắm giữ cơ hội giành được STR và ETH. Quá trình này phải phù hợp với các điều khoản và chính sách của nền tảng này. Ở giữa thủ tục cấp phép, địa chỉ bạn đã nhập không được có giao dịch gửi đi cho đến ngày bạn lập lịch cho toàn bộ quá trình từ chối.
  • Chiến dịch quảng cáo nền tảng -> Bộ phận này sẽ làm việc suốt đời vì chúng tôi yêu cầu những người quảng bá độc đáo cho sự phát triển và tăng trưởng của thị trấn và người xem của chúng tôi.
  • Ý tưởng kinh doanh -> Khi chúng tôi phát triển mỗi ngày, chúng tôi cam kết mở rộng dịch vụ của mình để phục vụ các nhà quảng cáo riêng lẻ và ý nghĩ đó sẽ đến từ bên trong cộng đồng. Bất kỳ kế hoạch hoặc ý tưởng nào được chọn sẽ được bù bởi STR hoặc bất kỳ phương tiện nào khác có thể truy cập được.
  • Tạo ra các thẻ -> Nền tảng sẽ được nhiệt tình và hướng dẫn để tạo ra thẻ ERC20 riêng của họ cho giáo dục hoặc về cơ bản cho nữ trang. .
  • Cửa hàng trực tuyến-> Bộ phận này là nơi bạn có thể sử dụng STR của mình để mua bất kỳ sản phẩm có thể truy cập nào tại đây và bạn có thể xác nhận khu vực gần nhất của mình. Điều này sẽ mở ra khi chúng tôi có thể tổ chức những người tạo mật mã khác.
  • Dịch vụ trực tuyến-> Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhân viên trực tuyến sẽ nhận ra mã thông báo STR đối với các dịch vụ mà họ quảng cáo hoặc cung cấp.
    ngon.png

Lộ trình

Q2 2018 BẮT ĐẦU TỪ IDE

  • Ngày 13 tháng 6 năm 2018 - Airdrop 1 Bắt đầu từ
  • ngày 17 tháng 6 năm 2018 - Airdrop 1 Đóng cửa
  • ngày 17 tháng 6 năm 2018 - Airdrop 2 bắt đầu

Q3 2018 Hiện đang làm việc

  • ngày 1 tháng 7 năm 2018 - Tổ chức bắt đầu Bắt đầu
  • ngày 7 tháng 7 năm 2018 - Danh sách trao đổi
  • ngày 10 tháng 7 năm 2018 - Phân phối Airdrop 1 1
  • ngày 15 tháng 7 năm 2018 - Cuộc thi thương mại 25
  • Ngày 1 tháng 8 năm 2018 - Bounty / Airdrop
  • Ngày 7 tháng 8 năm 2018 - Airdrop 2 Distribution sẽ bắt đầu vào
  • ngày 15 tháng 8 năm 2018 - tạo mã thông báo ERC20 cho đám đông sẵn có trên nền tảng
  • 1 tháng 9 năm 2018 - Phân phối tiền thưởng / Airdrop sẽ bắt đầu vào
  • ngày 17 tháng 9 năm 2018 (ver.1)

Q4 2018 Đang diễn ra

  • ngày 1 tháng 10 năm 2018 - ra mắt lần đầu tiên của cửa hàng trực tuyến
  • Ngày 17 tháng 10 năm 2018 - Các cuộc đàm phán sáng lập mật mã khác để sử dụng biểu tượng của họ cho các cửa hàng trực tuyến
  • Ngày 7 tháng 11 năm 2018 - Dịch vụ trực tuyến sẽ khả dụng vào
  • ngày 27 tháng 11 năm 2018 - Chấp nhận Freelancer trên nền tảng sẽ nhận được STR cho thanh toán
  • ngày 27 tháng 12 năm 2018 - Cuộc thi thương mại trong 15 ngày

TOKEN CHI TIẾT

Tên mã thông báo: Mã thông báo mã hóa chiến lược
Mã xác nhận: Mã thông báo STR
thập phân: 18
Tổng số mã cung cấp: 170000000
Mã thông báo STR Hợp đồng: 643f124c35904cbd6a42d10791d0b0768276d7

ĐỘI NGŨ


Tham khảo thêm thông tin tại đây:

Thông tin AUTHOR

Author: chumninja
Tên người dùng BitcoinTalk: thuong1999
Liên kết hồ sơ Biycointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675
Adress ETH: 0x471d33bdd13510c0c1e61b4a8ed706cd5e02f771

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here