KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

SÀN GIAO DỊCH UBCOIN - CHỢ GIAO DỊCH TIỀN ĐIỆN TỬ THẾ HỆ TIẾP THEO CỦA UBANK

Trong khoảng thời gian trở lại đây, cuộc cách mạng số 4.0 đã tạo ra nhiều hình thái của công nghệ, trong đó việc giao dịch cũng là một vấn đề, Bởi vậy sự trỗi dậy của tiền điện tử đang ngày càng được phổ biến , đến năm 2020 tiền điện tử sẽ là một hình thức giao dịch chính từ thị trường và có thể đạt đến giá trị khổng lồ vài trăm tỉ đô.Nhờ đó cần phải tạo ra giao dịch bằng các hình thức chuyển đổi. Dự án Ucoin đã cho ra đời sàn Ubcoin có thể được coi là trung tâm giao dịch tiền điến tử lớn hàng đầu ở Đông Âu, được coi như là một thế hệ tiếp theo của sàn giao dịch Ubank.

Tìm hiểu về Ubcoin

Ubcoin Market trở thành cầu nối khoảng cách giữa cryptocurrency và thế giới thực. Một mặt, những người không thông thạo trong blockchain sẽ có thể trở thành các nhà đầu tư cryptocurrency một cách dễ dàng và an toàn, mặt khác, các thành viên giàu kinh nghiệm của hệ sinh thái phân quyền sẽ được trao quyền để chi tiêu sự giàu có của họ mà không cần chuyển đổi nó thành tiền pháp định.
Ubcoin Market đưa ra giải pháp cho hai cơ hội rõ ràng và khách quan. Cơ hội đầu tiên bắt nguồn từ gần 2 tỷ người sử dụng kỹ thuật số, nhiều người trong số họ quan tâm đến vấn đề cryptocurrency nhưng bị cản trở bởi các rào cản về công nghệ và pháp lý: khai thác mỏ là tốn kém và chuyển đổi tiền tệ từ cryptocurrency là một quá trình rườm rà. Vấn đề thứ hai là vấn đề mà hơn 23 triệu chủ sở hữu cryptocurrency phải đối mặt, những người không thể dễ dàng chi tiêu các khoản đầu tư crypto của họ do những hạn chế của các tổ chức chính phủ và tài chính.
Ubcoin được đánh giá rất cao trên các trang đang giá có uy tín như : ICOBench, ICO bazara rating ,Track ICO.. Cho thấy được dự án là một sàn giao dịch tương lai , khi được áp dụng công nghệ blockchain mang lại giải pháp giao dịch an toàn, mịch bạch , cho những nhà đầu tư và cá nhân sử dụng giao dịch

Mô hình

Ubcoin sử dụng chủ yếu là sàn giao dịch và app trên các hệ điều hành như IOS và hệ điều hành Android, sàn tương thích với tất cả các tiền điện tử truyền thống với áp dụng công nghệ blockchain bảo đảm tính mich bach.
  • Áp dụng hàng loạt tiền số
    Chúng tôi đẩy mạnh việc áp dụng hàng loạt các tài sản kỹ thuật số vừa là phương tiện thanh toán vừa là phương tiện đầu tư.
  • Tương tác ngang hàng
    Đội ngũ của chúng tôi cắt giảm càng nhiều trung gian càng tốt. Nền tảng tạo điều kiện thực hiện hợp đồng thông minh giữa các bên độc lập.
  • Thị trường pháp lý
    Chúng tôi đang phát triển một công nghệ AI để duyệt trước đăng tải của những người bán hàng cho những vi phạm tiềm ẩn về lý trí, đạo đức, an toàn và cẩn trọng

Lí do tại sao bạn cần tham gia đầu tư Ubcoin.

  • UbcoinMarket là một tính năng chiến lược mới của Ubank - một công ty đã được khoảng từ năm 2009, một nhà lãnh đạo trong tài chính di động ở Đông Âu.
  • Ubank Mobile App có hơn 16 triệu bản cài đặt trên toàn thế giới. Nó độc quyền đã được cài đặt trên tất cả các điện thoại thông minh Samsung và Fly, bao gồm Galaxy S9.
  • ICO sẽ gây quỹ cho sự phát triển nhanh chóng và mở rộng toàn cầu của UbeetMarket. Bạn sẽ là người xây dựng thị trường mới.
Với sự hợp tác với nhà phát triển Ubank , là nhà phát triển với các ứng dụng với các hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng. Bởi vây, ứng dụng của họ chạy trên nhiều điện thoại thông minh. Đồng thời họ có thỏa thuận với những người khổng lồ như Samsung và Fly, vì ứng dụng này đã được cài đặt theo mặc định trên các mẫu di động mới hơn. Và ứng dụng này là cần thiết cho thanh toán không tiếp xúc dễ dàng cho các mặt hàng sử dụng điện thoại thông minh. Đồng thời, ứng dụng này đã có hơn 2.500.000 người dùng đang hoạt động và 16.000.000 lượt tải xuống từ thị trường ứng dụng dành cho thiết bị di động và 20000000 giao dịch đã được thực hiển thông qua ứng dụng này điều đó cho thấy ứng dụng là cần thiết với giao dịch tiền điện tử.
Dự án này sẽ làm việc với sự giúp đỡ của trí thông minh nhân tạo, do đó sẽ đảm bảo sự an toàn của người sử dụng từ gian lận, cũng như lựa chọn tiền tệ theo sở thích để thanh toán.

Bán mã thông báo

Dự án dự định phát hành 4 tỷ thẻ Ubcoin. Hai trăm triệu đồng tiền kỹ thuật số sẽ được bán trong thời gian sơ bộ. Các nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư vào dự án ít nhất 5 đơn vị Efir sẽ có thể tham gia vào dự án này. Những người mua đầu tiên của thẻ sẽ nhận được giảm giá đáng kể khi mua tiền xu (giảm giá sẽ là 57%).

Trong đó, 1,8 tỷ thẻ sẽ được bán. Giai đoạn này của ICO sẽ được tổ chức từ ngày 2 tháng 4 đến ngày 31 tháng 5. Phần còn lại của các thẻ sẽ được phân phối giữa các nhân viên của công ty và một quỹ dự trữ đặc biệt. Mua thẻ sẽ chỉ có thể sở hữu ví điện tử, hỗ trợ chuẩn ERC-20. Một nhà đầu tư đã chọn phương thức thanh toán khác có thể bị mất tiền.

Đội ngũ và các cố vấn

gkgjwgi.png
Để biết thêm thông tin và tham gia:
Website: https://ubcoin.io/
Sách trắng: http://doc.ubcoin.io/whitepaper.pdf?v1
Facebook: https://facebook.com/Ubcoin-838741126308809/
Telegram: https://t.me/ubcoin
Twitter: https://twitter.com/ubcoin
THÔNG TIN CỦA TÔI :
Tác Giả : chumninja
Bitcointalk username: vanminh95
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1857151
Address ETH: 0x471d33bDd13510c0c1e61b4a8eD706cd5e02f771

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here