KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

WeMark nền tảng hỗ trợ cho các nhà thiết kế ảnh cấp phép tài liệu trên hệ thống blockchain.

wemark-meta-logo-2017.jpg

ICO Wemark được thiết lập để bắt đầu vào ngày 7 tháng 5:

Thị trường nhiếp ảnh chứng khoán là rất lớn, và với một số công ty kiếm tiền trên cơ sở hàng ngày, điều đó có vẻ hợp lý để một công ty xem xét cách cho phép các đồng tiền điện tử được sử dụng để thực hiện những giao dịch mua đó. Có lẽ điều đáng ngạc nhiên là họ đã không chính thức chấp nhận công nghệ này cho đến thời điểm này nhưng đó là tất cả về để thay đổi nhờ Wemark. Vì vậy, những gì họ đang cung cấp, và nó có tốt không?

Wemark là gì?

Không giống như các thị trường nội dung kỹ thuật số khác, dự án này sử dụng Giao thức Wemark dựa trên blockchain: nó cho phép tổ chức các nền tảng phân tán cho tất cả các loại nội dung và thiết lập kết nối giữa chúng trong một mạng phân cấp. Do đó, một cơ sở hạ tầng phân phối thay thế mà không có bên thứ ba được tạo ra. Wemark giải quyết các vấn đề sau:
Thị trường ảnh cổ phiếu truyền thống thích làm việc với các đại lý trả tiền cho người tạo nội dung khoảng 15-30% chi phí nội dung, để lại phần lớn doanh thu cho chính họ. Wemark hứa hẹn một phần thưởng 85% cho tác giả. Thanh toán sẽ được thực hiện bằng tiền điện tử, hoặc tiền điện tử và công nghệ hợp đồng thông minh sẽ giúp thực hiện các giao dịch nhanh hơn và an toàn hơn.
Khi nội dung được mua, tác giả không biết ai nhận được giấy phép, điều này có thể gây ra một số vấn đề. Wemark cho phép kiểm soát ai nhận được giấy phép và tác giả có thể chắc chắn rằng bản quyền sẽ không bị vi phạm.
Tự phân phối không hoạt động vì các cơ quan được công nhận quảng bá sản phẩm của họ tích cực để lại không có không gian cho các nhiếp ảnh gia cá nhân: thị trường bị các đại lý chiếm đóng. Wemark thay đổi kịch bản này bằng cách loại bỏ trung gian khỏi quá trình này. Trong nền tảng này, người tạo ứng dụng khách và nội dung có thể tương tác trực tiếp.
Do đó, Wemark hoạt động như một thị trường nội dung kỹ thuật số thay thế, nơi không cần người trung gian và khách hàng có thể tải ảnh và các tệp khác trực tiếp từ người sáng tạo.
Người dùng
Wemark được thiết kế để được sử dụng bởi hai nhóm người: Khách hàng và Người tạo nội dung. Những người thứ hai làm việc để làm cho hình ảnh, video, hoặc âm nhạc, trong khi các đại diện của nhóm đầu tiên mua các tập tin. Sẽ không có đại lý và không có bên thứ ba. Wemark sẽ chỉ hoạt động như một nền tảng để phân phối nội dung và chuyển tiền để thực hiện mua hàng.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của Wemark dành cho nhiếp ảnh gia.

Nhiếp ảnh gia giữ tất cả các quyền đối với nội dung của họ

Tất cả giấy phép được cấp trực tiếp thông qua giao thức Wemark. Wemark đủ điều kiện để phân phối nội dung, nhưng không thể bán hoặc cấp phép nó mà không có giao thức. Những lúc người sáng tạo phải tin tưởng thị trường để cấp phép cho nội dung của họ và báo cáo lại thu nhập của họ đã hết.
  • Nhiếp ảnh gia kiểm soát việc định giá ảnh của họ:
    Wemark sẽ giới thiệu các tùy chọn và mức giá khác nhau. Nội dung không thể được cấp phép mà không có sự chấp thuận của nhiếp ảnh gia về giá cả và cấp bậc.
  • Nhiếp ảnh gia giữ nhiều hơn nữa doanh thu của họ. Không có bất ngờ:
    Wemark đặt ra một tiêu chuẩn mới với 85% tiền bản quyền cho các nhiếp ảnh gia - cao gấp 5 lần so với mức trung bình của ngành là 15-20%. Nếu chúng tôi quyết định giảm tỷ lệ tiền bản quyền trong tương lai, nó sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến các nhiếp ảnh gia hiện tại mà không có sự đồng ý của họ - các điều khoản phân phối của họ không thay đổi như một phần của giao thức Wemark.
  • Nhiếp ảnh gia được hưởng lợi từ tính minh bạch cao hơn:
    Cách tiếp cận thị trường phân phối của Wemark đảm bảo, theo thiết kế, minh bạch đầy đủ về tất cả các khoản thanh toán, giấy phép và phân phối doanh thu. Giao thức sẽ đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng, đồng thời cung cấp cách để các nhiếp ảnh gia xác định vi phạm bản quyền, lạm dụng giấy phép, sử dụng ảnh của họ bị hạn chế và các vi phạm giấy phép khác.
    ANH JJJ.png
  • Nhiếp ảnh gia sẽ có thể tin tưởng vào hệ thống:
    Giao thức dựa trên blockchain là bất biến và tự trị. Không ai có thể thao tác hệ thống - mã hoạt động hệ thống sẽ công khai và có nguồn mở. Điều này tạo ra một mức độ tin cậy mới trong phân phối nội dung kỹ thuật số - tất cả mọi người tin tưởng mọi người khác bởi vì hệ thống không yêu cầu sự tin cậy để hoạt động.

Thông tin về ICO

Việc bán thẻ bắt đầu vào ngày 7 tháng 5 năm 2018 và sẽ kéo dài đến ngày 21 tháng 5 năm 2018. 135.000 mã WMK sẽ có sẵn để bán. Một mã thông báo WMK bằng 0,2 đô la, đây là một mức giá hợp lý. Không có mã thông báo mới nào được tạo thêm và sau khi kết thúc đợt bán công khai, phần còn lại sẽ bị cháy. Công ty đã tuyên bố giới hạn 1,5 triệu đô la Mỹ và vốn đầu tư 8 triệu đô la - đây là con số khá thấp so với các công ty khởi nghiệp khác, vì vậy, chủ sở hữu có khả năng đạt đến giới hạn khó nếu họ có đủ sự chú ý từ tiềm năng nhà đầu tư. Không có giới hạn tối thiểu hoặc tối đa cá nhân đã được xác định, mà làm cho nó khó khăn để lên kế hoạch số tiền đầu tư trước. Sẽ không có giảm giá nào cho các nhà đầu tư ban đầu, nhưng những người đóng góp sớm xuất bản ảnh của họ trước ngày 1 tháng 5 sẽ nhận được 100% doanh thu.

ANH JJJ.png

Đội ngũ và Cố vấn

ANH JJJ.png
ANH JJJ.png
ANH JJJ.png
ANH JJJ.png
ANH JJJ.png
ANH JJJ.png

Tham khảo thêm thông tin tại đây:

AUTHOR Information

Tác giả: chumninja
Tên người dùng BitcoinTalk: thuong1999
Liên kết hồ sơ Biycointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here