KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

[BOUNTY] INGOT - HỆ SINH THÁI QUẢN LÍ CÁC GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ


GIỚI THIỆU

Trong thực thể của nó, ý tưởng bắc cầu các thị trường và loại bỏ các bên thứ ba không hoàn toàn mới, mà đúng hơn là có nguồn gốc của nó trong các nguyên tắc của blockchain. Một ý thức hệ như vậy là phổ biến ở rất nhiều tiền điện tử hiện có, mặc dù nó đã không được thực hiện theo cách đầy đủ chức năng như một vấn đề của thực tế. Tuy nhiên, đồng tiền INGOT nhằm mục đích gây ảnh hưởng đến quan điểm của một người bằng cách sử dụng chức năng mở rộng mà hệ thống cung cấp.
Theo định nghĩa, toàn bộ hệ sinh thái, trên cơ sở tiền tệ INGOT hoạt động, muốn sử dụng các hợp đồng thông minh và xóa bỏ nhu cầu của bên thứ ba, từ đó giảm phí tổng thể và tạo thị trường hai chiều nơi người mua và người bán trực tiếp kết nối với nhau. Để làm như vậy, đồng tiền có kế hoạch áp dụng các kỹ thuật, được sử dụng trong blockchain, để cuối cùng tăng sự tự tin của khách hàng và cung cấp một giá thị trường đáng tin cậy và không thiên vị cũng như truy cập vào vô số tài sản. Đồng thời, dự án muốn xuất hiện như phân cấp và minh bạch cho tất cả các nhà đầu tư trên thị trường, qua đó làm tăng sự tin tưởng vào hệ thống tổng thể.
Tất cả các tính năng này có thể không âm thanh hoàn toàn mới, nhưng chúng nhằm mục đích giải quyết một loạt các vấn đề, tồn tại trong thế giới kỹ thuật số. Trước hết, tiền tệ INGOT nhận ra rằng có sự thiếu kết nối giữa các thị trường truyền thống và mật mã. Thứ hai, rõ ràng với những người sáng tạo của đồng xu rằng các thị trường hiện tại, cả các thị trường kỹ thuật số và thực tế, hoạt động theo cấu trúc không hiệu quả, tạo ra những hạn chế đối với nhiều người dùng ở đó. Thứ ba, rõ ràng là có các khoản phí cao, liên quan đến việc thực hiện giao dịch, đó là đặc quyền của các phương tiện lỗi thời của thị trường. Cuối cùng, những người sáng tạo của dự án hiểu khái niệm rằng có một khoảng cách đáng tin cậy lớn trong thế giới crypto vì những trò gian lận chất lượng thấp và sự nuôi dưỡng dễ bay hơi của chính các đồng tiền.
Mặc dù thực tế là các vấn đề được xác định có vẻ hiển nhiên, nhưng vẫn còn rất quan trọng để hiểu rằng đồng tiền bỏ qua có các giải pháp được chuẩn bị cho tất cả chúng. Cách để làm điều này là cuối cùng nghiên cứu sâu vào hệ sinh thái cho toàn bộ tiền tệ. INGOT COIN Ví dụ, bỏ qua đồng xu nhằm mục đích tích hợp sáu thành phần chính của thị trường đổi mới để cho phép tất cả các thành viên làm việc trong khuôn khổ của một hệ thống hiệu quả mới khá sáng tạo. Để kết thúc, bạn có thể thấy rằng đồng xu bỏ qua sẽ tự khởi chạy bằng các thành phần sau: môi giới IC, ví IC, IC Digital Bank, IC Exchange, chứng nhận mã hóa IC và IC ICO accelerator. Không cần phải xác định từng phần riêng lẻ của hệ sinh thái, vì có những giải thích khá dễ hiểu về bản chất của chúng, mặc dù điều quan trọng là phải nhìn thấy tiềm năng chưa từng có của ý tưởng như vậy. Thật vậy, có thể là tất cả các vấn đề được xác định sẽ được sửa chữa với sự giúp đỡ của một dự án đang phát triển nhanh chóng, mà, tất nhiên, bị bỏ qua bởi đồng xu.
Đồng thời, điều quan trọng là phải hiểu rằng dự án đã có kế hoạch thực hiện thực tế từng thành phần riêng lẻ của hệ thống. Điều này cuối cùng chứng tỏ sự nghiêm túc của những người sáng tạo, và cũng củng cố thực tế rằng những thay đổi gần như đến cả ở các thị trường mật mã và truyền thống.

Ưu điểm của hệ sinh thái IC:

  • Giao dịch Crypto và Crypto.
  • Crypto và Fiat Trading.
  • Crypto vs Truyền thống.
  • Fiat và Fiat Trading.
  • Fiat vs truyền thống.
  • Công tác bắt giữ.
  • Xử lý thanh toán.
  • Tiền tệ Crypto Custodial.
  • Dịch vụ ngân hàng số 24/7.
  • Trao đổi chất lỏng cao.
  • Liệt kê tiền tệ mã hóa mới.
  • One-Stop-Shop để tạo các ICO.
  • Thiết lập các tiêu chuẩn giáo dục. Quản lý Quỹ.
  • Xếp hạng tín dụng.
  • Môi trường hệ sinh thái an toàn

Bán mã và Phân phối

Tham khảo thêm thông tin để tham gia đầu tư

Thông tin của tôi

Bitcointalk username : thuong1999
Bitcointalk your profile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here