KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Nền tảng Buddy phát triển ứng dụng và phần mềm trên công nghệ blockchain


Xin chào tất cả mọi người, hôm nay tôi muốn chia sẻ ý tưởng của tôi về dự án Buddy. Gần đây tôi gặp anh ta trên Internet và trong bài viết này tôi muốn đưa ra đánh giá của anh ấy.

BUDDY là gì?

BUDDY là một nền tảng để xây dựng một phần mềm phi tập trung và phần mềm với blockchain sẽ rất dễ dàng trên đường và hoạt động.
Buddy là một nền tảng dựa trên blockchain dựa trên cách mạng được tạo ra để tạo thuận lợi cho việc phát triển các ứng dụng tự động. Buddy hiện diện như một mối phiền toái thực sự trong ngành công nghiệp tự động hóa ứng dụng, tiếp tục phát triển đáng kể theo thời gian. Buddy sẽ làm cho tự động hóa GRID và DevOps Marketplace phân cấp, cuối cùng thay đổi cách các nhà phát triển thử nghiệm, xây dựng và phân phối các ứng dụng của họ.

Tầm nhìn và chiến lược của Buddy

Nhóm này được thành lập vào năm 2007 trong khi các bản bootstrapping, một nền tảng lưu trữ lật đổ phổ biến với các công cụ triển khai cho các nhà phát triển web. Những bí mật kiếm tiền, kinh nghiệm và xu hướng công nghệ mới cuối cùng đã dẫn chúng tôi đến phát minh ra bạn thân.
Được thành lập vào năm 2015 với nhiệm vụ áp dụng tự động theo chiều dọc cho quy trình phát triển ứng dụng, để các nhà phát triển có thể tập trung vào những thách thức sáng tạo, không lãng phí thời gian làm nhiệm vụ. Lặp lại
Phát hành năm 2016 với một phản ứng tích cực lớn từ cộng đồng
Nhanh chóng trở thành đối tác của Google, GitHub, Microsoft và những người chơi quan trọng khác trong việc tìm kiếm để giúp các nhà phát triển cung cấp chất lượng sản phẩm nhanh hơn và tốt hơn.
Từ năm 2017, người bạn đã không ngừng phát triển.
Hiện tại, có những vấn đề sau trong ngành công nghiệp này:
Tổ chức chiến tranh bằng cách áp dụng sự phát triển của tin học hóa, mặc dù các gốc tự do.
Tầm quan trọng đến từ việc sử dụng phát triển trên máy vi tính cho bất kỳ tổ chức CNTT nào. Để xác định ứng dụng Dev-Ops miễn phí, cần có giải thích:
  • Chuyển đổi văn hóa - sử dụng tính đàn hồi và tinh tế để hỗ trợ các nhóm xuyên biên giới để đạt được mục tiêu về tầm nhìn và duy trì hiệu suất cao.
  • Các mô hình công cộng có thể đóng vai trò như một khuôn khổ cho các nhà phát triển ứng dụng có kỹ năng để cung cấp các trình cắm thêm chất lượng cho đống phát triển xung đột trên máy tính.
  • Chức năng mở rộng tự động - cung cấp thông tin chi tiết về những gì có thể được tải xuống cho mạng mở với sự ngưỡng mộ đối với chính sách công ty và sở hữu trí tuệ.

Tính năng, đặc điểm của Buddy

  • Tự động hóa và chia sẻ tự động hóa GRID
    Tự động mở rộng cơ sở hạ tầng của riêng bạn và chia sẻ để chạy vô số đường ống, hộp cát và khối
  • DevOps Marketplace
    Một nền tảng mở cho các nhà phát triển và các chuyên gia để xây dựng các giải pháp riêng của họ, có thể được cắm vào Tự động hóa đường ống
  • BlockchainOps
    Các bước để sử dụng trong tự động hóa đường ống, dành riêng cho phát triển Blockchain
  • Tự động hóa đường ống
    Tự động hóa việc phát triển và triển khai ứng dụng với hơn 70 bước sẵn sàng để sử dụng
  • Sandbox β
    Xem trước tất cả các bản xem trước và môi trường thử nghiệm hoạt động như xem trước ứng dụng tức thì cho tất cả các nhánh mã.
  • Tích hợp
    Trục trộn tích hợp +30 cung cấp hỗ trợ toàn diện cho nhiều ngăn xếp phát triển
  • Hỗ trợ Docker Gốc
    Xây dựng hình ảnh docker trên mọi cam kết và đẩy nó vào Docker Hub, Amazon hoặc đăng ký của riêng bạn.
ai oke.png

Hệ sinh thái Buddy

 Hệ sinh thái mở

Buddy đặt vào cốt lõi của mình độ mở rộng với các mục tiêu nguồn mở, các sàn giao dịch có cộng đồng được chọn lựa và các quy trình làm việc dựa trên bình chọn

 Cộng đồng

Nhà phát triển, Chuyên gia và Người sử dụng đều được kết nối bởi nền tảng trong một nhiệm vụ chung đó là gỡ bỏ gánh nặng cho các nhà phát triển phần việc có thể tự động hóa.

 Kinh tế Token

Lợi ích to lớn từ token gắn kết với nền tảng với hơn 15 khả năng sử dụng token mạnh dành cho các nhà phát triển, chuyên gia và người sử dụng nền tảng hàng ngày.

Ưu điểm của Buddy

  • Các mặt hàng phồng rộp có hiệu quả giải quyết các vấn đề thực tế trong cuộc sống từ thị trường 110 tỷ đô la, bao gồm các thương hiệu khổng lồ như Inc Inc., Docplanner và Magazine.
  • Liên doanh với Docker, Google, Microsoft, GitHub và Amazon bằng cách đóng góp cho GitHub Marketplace, Docker Store, Google Cloud Launcher, Azure và Amazon Web Services Market.
  • Bản sắc phía máy chủ của nền tảng BUDDY đã sẵn sàng để được triển khai làm nền tảng cho phát triển máy tính phân tán.
  • Một nền tảng được kết nối chặt chẽ với hơn 15 người làm việc cùng nhau trong một thập kỷ - hầu hết các cộng tác viên - đã chứng minh cung cấp các giải pháp chất lượng hàng đầu cho các vấn đề khó khăn.
    ai oke.png

Bán mã thông báo và ICO

  • Tên token: BUD
    • Tỷ giá hối đoái: 1 BUD = 0.0002 ETH
    • Tổng cung: Ban đầu 300 mã BUD đã được cấp cho Giao dịch mua. Số tiền cuối cùng sẽ phụ thuộc vào tiền thưởng sẽ được áp dụng trong Crowdsale.
    • Điều khoản: Thẻ không được bán trong Crowdsale sẽ bị hủy
    • Hardcap - số tiền tối đa bạn có thể tăng: Khi đạt đến giới hạn này, Buddy sẽ không nhận được nữa. Hardcap là 60,000 ETH
    • Giao thức: ERC20
    • Sẽ không còn mã thông báo nào được phát hành nữa!
    ai oke.png

Tham khảo thêm thông tin tại đây:

AUTHOR Information

Tác giả: chumninja
Tên người dùng BitcoinTalk: thuong1999
Liên kết hồ sơ Biycointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here