KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

SID (Shareinternetdata) - Internet chia sẻ mạng lưới dữ liệu đầu tiên thế giới.


Giới thiệu

SID đang tạo một nền tảng chia sẻ internet tự động phân tán toàn cầu để giúp tiếp cận với mọi người và bất kỳ ai trên khắp thế giới, những người sẽ cần dữ liệu internet. Chia sẻ dữ liệu internet trên nền tảng SID, sẽ được trên cơ sở ngang hàng, điều này sẽ cho phép chia sẻ dữ liệu một cách tự động. Mục đích của SID là cung cấp dữ liệu internet có sẵn cho mọi người ở bất kỳ đâu trên toàn cầu. Điều này sẽ giúp mọi người cập nhật những gì đang xảy ra xung quanh họ và, trên thế giới, nói chung.
Thế giới đang biến thành một ngôi làng toàn cầu và như vậy, cần có sự cung cấp cho mọi người tham gia và đóng một vai trò trong cuộc cách mạng như vậy. Ngoài ra còn có nhu cầu thu hẹp khoảng cách giữa những người có kết nối dữ liệu và những người có nots. Một số người có ước mơ có một sự hiện diện trực tuyến nhưng chi phí dữ liệu ở vị trí địa lý của họ đã mang đến giấc mơ như vậy đến một kết thúc đột ngột. Có nhu cầu cho một nền tảng thông qua đó dữ liệu có thể được chia sẻ giữa các haves và không có. Điều này sẽ cho mọi người cơ hội được nhìn thấy và được lắng nghe và đóng góp cho cuộc cách mạng thế giới.


SID (Shareinternetdata) là gì?

SID (Chia sẻ dữ liệu Internet) là một hệ thống san sẻ internet ngang hàng đồng đẳng cho phép chia sẻ internet từ điện thoại hợp lý của 1 người sang một điện thoại khác gần ấy theo bí quyết tự động.
Nhiệm vụ chính phê chuẩn dự án SID là tăng càng phổ biến người càng phải chăng thoát khỏi đói nghèo bằng cách cho người kém may mắn hơn 1 phương pháp để truy tìm cập Internet.
SID là về xây dựng cùng đồng, người dùng tự thêm mật khẩu WiFi để hầu hết người tiêu dùng SID nhận được Internet từ mật khẩu WiFi được thêm bởi một người dùng. Cài đặt mặc định trong ứng dụng được đặt để chỉ chia sẻ WiFi nhưng bạn sở hữu thể cài đặt theo phương pháp tay chân để san sớt internet di động (3G / 4G) trên thiết bị di động. Sau khi ITO (Token sale), SID sẽ kích hoạt giao tế SID Tokens cho dữ liệu internet được chia sẻ (WiFi di động hoặc WiFi tại nhà là điểm tầm nã cập san sớt công khai luôn miễn phí) giữa điện thoại logic của người sử dụng SID. Hiện tại đã mang vài trăm nghìn WiFis đã được người dùng SID thêm vào. Theo #Statista vào năm 2018 sở hữu khoảng 16 lần điện thoại logic sau đấy những điểm nóng WiFi trên toàn thế giới để thống nhất việc chia sẻ WiFi và Dữ liệu di động mang các người sử dụng SID khác là 1 hài hòa mạnh mẽ.
2.png

GIẢI PHÁP MÀ NỀN TẢNG ĐỀ RA LÀ GÌ ?

Chúng tôi đề xuất một giải pháp, khác với hiện trạng, nơi người dùng cho đến nay chỉ thu được Internet trực tiếp từ nhà cung cấp dịch vụ lưu trú truyền thống hoặc nhà điều hành mạng di động hoặc điểm phát sóng Wi-Fi. SID sẽ cung cấp cho người dùng điện thoại thông minh khả năng truy cập internet do người dùng khác sử dụng trong hệ thống “SHARE INTERNET DATA” của họ khi họ không có bảo hiểm hoặc không có tín dụng dữ liệu hoặc đơn giản là không truy cập Internet tại một địa điểm cụ thể. người có quyền truy cập Internet. Điều này đạt được bằng cách sử dụng Internet có nguồn gốc từ đám đông sáng tạo của chúng tôi trong một cấu trúc ngang hàng hoặc ngang hàng được giám sát bởi một công nghệ độc quyền đang chờ cấp bằng sáng chế.
Việc giao dịch các mã thông báo cho megabyte Internet chia sẻ sẽ được thực hiện theo cách tự động thông qua các hợp đồng được bảo đảm bằng một blockchain. Các giao dịch như vậy sẽ tạo ra một mã thông báo lỏng (thị trường chứng từ ảo) có thể kích hoạt sự phóng thích của một số lượng người phi thường xuất hiện từ tình trạng bất khả xâm phạm đơn giản bởi thực tế là họ sẽ có quyền truy cập Internet một cách thuyết phục.

Bán mã thông báo (SIDT) và thông tin chi tiết ICO.

Các cộng tác viên quan tâm hỗ trợ dự án SHARE INTERNET DATA (SID) có thể thực hiện việc này bằng cách đăng ký thông qua trang web này, nơi họ có thể đăng ký và nhận SID Tokens, đóng góp với BTC, BCH, BCG, ETH, LTC, XLM (Stellar Lumens) ) hoặc Fiat (EURO) bằng chuyển khoản ngân hàng.

Giảm giá riêng cho ITO

Ngày 1 tháng 7 năm 2018 (19:00 CET)

Số lượng thẻ để bán


Đang chấp nhận

BTC, BCH, BTG, LTC, ETH, XLM, Fiat (EURO)

Giá bán riêng

1 EURO = 100 SIDT

Số tiền giao dịch tối thiểu

100 EUR

Phân phối mã thông báo SID trong tương lai


  • Phát triển cơ sở hạ tầng để phù hợp với Người dùng trao đổi Tokens cho Internet được chia sẻ.
  • Tích hợp với Blockchain đã chọn.
  • Triển khai hệ thống SID ở quy mô lớn.
  • Tăng nhận thức về thương hiệu trên truyền thông xã hội và báo chí chính thống.
  • Tương tác và tích hợp với mạng lưới nhà phân phối toàn cầu để mua lại Người dùng SID mới.
  • Phát triển và triển khai Ứng dụng của Bên được cấp phép với SDK của chúng tôi bên trong.
  • Chi phí phân phối và tiếp thị trực tuyến truyền thống.
  • Chi phí tổ chức, ban đầu chỉ có R & D theo sau là tăng chi phí quản lý dự án và chi phí phát hành sau thương mại của SID bị xiên nặng về chi tiêu tiếp thị.
  • Phần dưới của chi phí tổng thể cho Pháp lý & Quản trị & Quản lý & Ban cố vấn

Tham khảo thêm thông tin dự án tại đây:

Thông tin tác giả:


Tên người dùng BitcoinTalk: thuong1999
Liên kết hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here