KIẾM TIỀN ONLINE - Cộng đồng đầu tư và hỗ trợ các dự án Airdrop và Bounty miễn phí

Hướng dẫn kiếm tiền MMO, và tạo thu nhập free thông qua các dự án Airdrop và Bounty


Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

InsCoin nền tảng bảo hiểm mới được xây dựng bởi công nghệ blockchain minh bạch và công nghệ kỹ thuật số.

Giới thiệu

Dự án KNOX sẽ trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên kết hợp thế giới thực với kỹ thuật số, Blockchain sử dụng công nghệ để tạo ra cấu trúc hiệu quả và tiên tiến nhất trong lĩnh vực này để tìm một giải pháp cho vấn đề cấp giấy chứng nhận và hợp đồng bảo hiểm chống giả mạo. Với sự giúp đỡ của một hợp đồng thông minh, việc phân phối các chính sách bảo hiểm giả được tránh, bởi vì đây là cùng một hệ thống phát hành chúng sau khi nhận được một khoản thanh toán. Do hợp đồng hợp lý, công ty sẽ không trì hoãn việc thu nợ, vì chính sách chỉ được phát hành sau khi nhận được khoản thanh toán. Yếu tố này là nhằm cải thiện đáng kể công tác quản lý của công ty. Nhờ một hợp đồng hợp lý trong trường hợp tai nạn, một thẩm phán thực sự quyết định có trả hay không không còn là một công ty có thể có hành vi cơ hội, mà là một hệ thống khóa, mà trong một ý kiến ​​con người hoàn toàn không quan tâm sẽ quyết định liệu tai nạn này có tương ứng với các quy định của chính trị hay không. Lợi thế này sẽ là quan trọng nhất, vì điều này sẽ làm tăng tính minh bạch của công ty liên quan đến khách hàng.
Blockchain là công cụ thay đổi trò chơi công nghệ mới nhất để nhập hình ảnh và nhiều người trong số họ dự đoán rằng thanh ghi phân phối có thể có ảnh hưởng sâu sắc đến cách các công ty bảo hiểm có thể hoạt động. Một trong những vấn đề quan trọng mà phong tỏa công nghệ, rõ ràng, được dự định để được giải quyết, là nguyên tắc cơ bản của "tối đa sự tận tâm" trong hợp đồng bảo hiểm. Nguyên lý này mà mỗi bên đã ký kết một hợp đồng bảo hiểm, có nghĩa vụ pháp lý để hoạt động với tiêu chuẩn "trung thực hơn mà thường cần thiết trong hầu hết các hợp đồng thương mại." Điều này có nghĩa là công ty bảo hiểm phải tin rằng họ đang được một người muốn đưa ra bảo hiểm. Điều này khác với các hợp đồng khác, thường dựa trên nguyên tắc "cho phép người mua cẩn thận"
Áp dụng blockchain cho vấn đề này sẽ có nghĩa là cả hợp đồng bảo hiểm và dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng có thể được lưu trữ trong một cuốn sách được phân phối, trong khi người tiêu dùng kiểm soát những người có quyền truy cập. Các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị cá nhân của người dùng, và điều này có thể loại bỏ sự cần thiết cho các nhà môi giới và trung gian khác, những người đã trở thành trung gian giữa các công ty bảo hiểm và người tiêu dùng. Blockchain không chỉ cung cấp lời hứa giảm chi phí và hiệu quả mà còn có thể đóng góp vào tăng trưởng doanh thu, khi các công ty bảo hiểm thu hút doanh nghiệp mới thông qua dịch vụ tốt hơn.
Công nghệ Blockchain có thể giúp ngành bảo hiểm bán buôn thực hiện hiệu quả hơn vai trò của mình trong việc hỗ trợ nền kinh tế toàn cầu. Cũng giống như phong tỏa bị bức hại như một lực lượng cho những thay đổi tích cực trong các lĩnh vực khác của xã hội - từ việc xác định người tị nạn đến cải thiện việc cung cấp dịch vụ công - nó cũng có thể giúp bảo hiểm bán buôn thực hiện nhiệm vụ của mình cho lợi ích chung.

InsCoins hoạt động như thế nào?

Việc xác nhận tính xác thực của các chính sách sẽ được thực hiện một phần trên nền tảng nội bộ của Bảo hiểm Knox và một phần trên Blockchain của Ethereum. Khi kết thúc quá trình chứng nhận, sẽ được cấp một hợp đồng thông minh kết hợp tính xác thực và phạm vi bảo hiểm của chính sách trong khi tôn trọng quyền riêng tư của các bên ký kết hợp đồng.

Tại sao Blockchain có thể thay đổi ngành bảo hiểm?

Đối với khách hàng.

  • Hợp đồng thông minh ngăn chặn sự lây lan của các chính sách bảo hiểm gian lận, vì nó là cùng một hệ thống sẽ được phát hành sau khi nhận được thanh toán.
  • Khách hàng có toàn quyền kiểm soát chính sách bảo hiểm.
  • Người đăng ký có thể truy cập tất cả các dịch vụ WEB và nền tảng di động và kiểm tra chính sách của họ.
    custu.png

Đối với các công ty bảo hiểm.

  • Sẽ không có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc thu phí bảo hiểm với sự trợ giúp của hợp đồng thông minh tự động.
  • Một chính sách cấp bách không thể được tính phí với công ty.
  • Blockchain cải thiện quy trình hoạt động và đảm bảo hệ thống bảo mật không thể thực hiện được.
    custu.png

Đối với các nhà trung gian, môi giới.

  • Nó sẽ đảm bảo kiếm được sự tín nhiệm trước những người nắm giữ chính sách và những người hưởng lợi
  • Kiểm tra ngay lập tức quản trị viên của anh ấy.
  • Imediate phân bổ hoa hồng.
    custu.png

Kế hoạch giảm phát và kinh tế mã thông báo.


15% của nguồn cung cấp (Người môi giới WhoSaler reservers) sẽ, ở phần cuối của ICO, tạm thời bị chặn bởi một hợp đồng thông minh trong 1 năm. Bắt đầu từ cơ sở này, chúng tôi đã dự đoán một sự giảm thiểu kiểm soát vốn lưu động hơn nữa dựa trên việc bán các chính sách bảo hiểm. Việc thu phí bảo hiểm bằng tiền được ghi rõ như sau:
  • Đối với phí bảo hiểm <$ 1'000'000 1% phải được thanh toán bằng INSC.
  • Đối với phí bảo hiểm <$ 100'000 3% phải được thanh toán bằng INSC.
  • Đối với phí bảo hiểm <$ 50'000 5% được thanh toán bằng INSC.
  • Đối với phí bảo hiểm <$ 10'000 10% phải được thanh toán bằng INSC.
  • Đối với phí bảo hiểm <$ 500 20% phải được thanh toán bằng INSC.
Tiền thu được từ mỗi chính sách duy nhất, ngay sau khi nhận được bởi công ty, sẽ bị chặn bởi một hợp đồng thông minh trong khoảng thời gian một năm. Sau đó, họ sau đó sẽ được phát hành với tỷ lệ hàng quý là 25% tổng số tiền nhận được và được sử dụng để hỗ trợ tăng doanh thu của ba công ty và đảm bảo một nền kinh tế mã thông báo lành mạnh.
custu.png

Bán mã thông báo

custu.png

Đội ngũ điều hành

custu.png
custu.png
custu.png

Tham khảo thêm thông tin dự án tại đây:

Thông tin tác giả:

Tác giả: chumninja
Tên người dùng BitcoinTalk: thuong1999
Liên kết hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông báo
Click Here